FANDOM

"Nữ Tặc xông vào mục tiêu của mình và tung ra một đòn đánh cực mạnh! Khi đang xông tới, không gì có thể chạm vào ả ta. Mặt nạ giúp che giấu danh tính của ả ta... và tặng cho ả ta các điểm thưởng rất tuyệt!"

Tổng quan

  • Bandit (Nữ Tặc) là thẻ bài quân đội, được mở khóa ở Đấu Trường Rừng Rậm (Đấu Trường 9).
  • Cô ta là một thẻ bài quân đội với máu và sát thương trung bình.
  • Có khả năng đặc biệt: cô ta có thể xông thẳng vào mục tiêu xung quanh gây sát thương gấp đôi nếu xông trúng, tương tự như khi Prince thúc ngựa. Khi xông vào mục tiêu cô ta hoàn toàn miễn nhiễm với tất cả đòn tấn công của địch.
  • Bandit tốn 3 Elixir để triển khai.
  • Ngoại hình: Cô ta có mái tóc trắng, mặc áo choàng, có mắt xanh, đeo mặt nạ và sử dụng một cái chày làm vũ khí.

Chiến thuật

  • Sử dụng Bandit rất hiệu quả để đối phó với các đơn vị địch phân tán bởi cú xông tới của cô có thể nhanh chóng san bằng khoảng cách giữa các binh lính địch và khi xông vào mỗi lính sẽ chịu sát thương gấp đôi.
  • Có thể sử dụng Bandit để khử các binh lính máu thấp trên bộ (như Dart Goblin, Bomber, Princess...) hoặc các binh lính còn ít máu khi chúng tiến vào phía đấu trường của bạn.
  • Từ bờ sông bên phía đấu trường của bạn, Bandit có thể xông tới qua sông và gây sát thương cho các công trình của đối thủ (như Cannon, Inferno Tower,...) nếu chúng được đặt gần bờ.
  • Cô ta có thể vượt qua Log hoặc đá lăn của Bowler khi xông tới.
  • Bandit có thể ngăn chặn một Prince hoặc Dark Prince khi chúng tiến tới trụ của bạn, với vị trí đặt cách đơn vị địch khoảng 3 - 4 ô và đặt ngay khi chúng vừa phi qua cầu. Nhờ khả năng miễn nhiễm khi xông tới đối thủ, Bandit sẽ không chịu bất kì sát thương nhân đôi từ Prince, nhưng Prince lại chịu sát thương của Bandit. Cũng có thể tránh được sét của Sparky khi nó bắn phải Bandit đang xông tới.
  • Bandit cũng có thể được sử dụng để buộc đối thủ phải triển khai sớm thẻ phòng thủ của họ để khắc chế Bandit, tạo điều kiện để bạn sử dụng các thẻ tấn công khác (Hog Rider, Prince, Lumberjack...) ở làn bên kia.
  • Có thể triển khai Bandit với Lumberjack trong vài trường hợp, tốc độ đánh siêu nhanh của Lumberjack sẽ hỗ trợ Bandit đối phó với các thẻ khắc chế của địch, và nếu Lumberjack bị tiêu diệt, thần chú Thịnh nộ của hắn làm tăng tốc cho Bandit và biến cô ta trở thành siêu nhân thực thụ.
  • Bandit có thể bị nhử để tấn công các đơn vị yếu và nhỏ và nhờ thế các đơn vị mạnh hơn tránh được cú xông tới chết người.
  • Một trong các cách an toàn để khắc chế Bandit là đặt các thẻ bầy như Skeleton Army hoặc Guards. Witch với các bộ xương của bà ta cũng có hiệu quả tương tự nhưng tốn nhiều elixir hơn.
  • Có thể đặt một Bandit khác đúng lúc để khắc chế Bandit của đối thủ khi tiến vào bên đấu trường của bạn.
  • Sử dụng các đơn vị có lượng máu cao (Knight, Mini-Pekka, Pekka...) để chặn đứng và tiêu diệt Bandit cũng là một cách khắc chế hiệu quả, tuy nhiên cách này không có nhiều lợi thế về tiên dược.
  • LogZap có thể làm tạm ngưng Bandit khi chuẩn bị xông tới và gây sát thương, tuy nhiên nếu không triển khai đúng lúc rất có thể cô ả đã kịp xông tới và miễn nhiễm với thần chú của bạn. Freeze làm ngưng đọng Bandit và reset lại cú xông tới của Bandit.
  • Với sự giúp đỡ của trụ, Goblins có thể khắc chế Bandit khi Bandit bị chúng bao vây, đem lại lợi thế về elixir.
  • Cách rẻ nhất để khắc chế Bandit là dùng Ice Spirit, đặt ở gần Bandit vào đúng lúc Bandit tiến vào để đóng băng cô ta và giúp trụ của bạn kết liễu cô mà không phải hứng sát thương nhân đôi. Tuy nhiên đây cũng là nước đi mạo hiểm bởi nếu đặt quá muộn Bandit có thể thoát khỏi bị đóng băng khi tiếp tục xông vào trụ.
  • Bandit không thể xông tới các mục tiêu ở quá gần, vì vậy có thể bị khắc chế bằng cách đặt các binh lính cận chiến ở ngay sát cạnh cô ả. Khi không xông tới, Bandit chỉ gây sát thương trung bình.

Lịch sử

  • Bandit được phát hành trong game vào ngày 24/3/2017.
  • Trước đó một tuần, người chơi có thể tham gia thử thách Bandit Draft Challenge bắt đầu vào ngày 17/3/2017, sau 12 trận thắng, người chơi sẽ nhận được Bandit sớm trước khi chính thức phát hành.
  • Vào ngày 12/6/2017, một Balance Update đã làm tăng máu của Bandit lên 4% và cũng rút ngắn thời gian chuẩn bị xông tới của Bandit.
  • Vào ngày 9/10/2017, một Balance Update đã sửa một lỗi mà Bandit xông tới từ khoảng cách ngắn hơn so với bình thường.
  • Vào ngày 12/2/2018, Update Tháng Hai 2018 đã giảm tầm xông tới của Bandit từ 4 xuống 3.5 ô.
  • Vào ngày 5/9/2018, Update Tháng Chín 2018 đã thêm khả năng miễn nhiễm với sát thương của địch khi xông tới cho Bandit, thay cho khả năng không bị nhắm vào trước đây.
  • Vào ngày 1/4/2019, 1 update đã giảm máu của Bandit xuống 4%.

Thông tin cơ sở